LỄ PHÁT ĐỘNG GIẢI THƯỞNG HẢI ĐĂNG & GẶP GỠ GIAO LƯU SINH VIÊN NĂM HỌC 2023-2024

Chiều ngày 14/10/2023 tại Hội trường số 1 – Trường Đại học Nha Trang, Viện KH&CN Khai thác Thuỷ sản phối hợp với Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Hải Đăng tổ chức Lễ phát động Giải thưởng Hải Đăng và Gặp gỡ giao lưu sinh viên năm học 2023-2024. 

Đại diện Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Hải Đăng gồm có:
- Ông Đàm Đức Trung - Trưởng phòng Kinh Doanh
- Anh Ngô Minh Hoàng - Phòng Chuyển giao Ứng dụng 

Về phía Viện KH&CN Khai thác Thuỷ sản
- Thầy Nguyễn Trọng Lương - Viện Trưởng
- Thầy Nguyễn Văn Nhuận - Bí thư Chi bộ Viện - Phó Viện Trưởng

Mở đầu Chương trình là phần phát biểu của Thầy Nguyễn Trọng Lương – Viện Trưởng Viện KH&CN Khai thác Thủy sản - NTU
Tại buổi lễ, Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Hải Đăng đã trao học bổng cho 05 sinh viên ngành Khai thác thuỷ sản, Khoa học thuỷ sản năm học 2023-2024 (các khoá 62, 64, 65) với tổng số tiền Học bổng tài trợ lên đến 75.280.000 đồng.

Bên cạnh đó, Công ty cũng phát động Giải thưởng Hải Đăng đến sinh viên cụ thể: 
1. Số lượng: mỗi khóa 01 suất dành cho sinh viên ngành Khai thác thuỷ sản theo từng năm học. 
2. Giá trị mỗi giải: tương đương 01 suất học phí của sinh viên Khai thác thuỷ sản mỗi khóa (tính cho năm tiếp theo); riêng sinh viên năm thứ 4 giá trị giải thưởng là học phí của năm thứ 4.

Ngoài ra, chương trình đã Trao học bổng và Khen thưởng cho 05 tân sinh viên Khoá 65 là Thủ khoa, Á khoa và kế thừa truyền thống ngành Khai thác Thuỷ sản; 05 sinh viên có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện và 10 sinh viên tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng trong năm học 2022-2023.
Trong suốt thời gian diễn ra Chương trình, các bạn sinh viên cũng trình bày những thắc mắc của bản thân về cơ hội việc làm sau khi ra trường và được đại diện phía Công ty giải đáp. Đây đều là những chia sẻ thực tế rất cần thiết cho những cử nhân Khai thác Thuỷ sản, Quản lý Thuỷ sản tương lai.

(Nguồn: Viện KH&CN Khai thác Thuỷ sản)

Một số hình ảnh tại buổi lễ:














TB số Tổng đài
hide