Khi thiết bị của bạn bị trục trặc, cần thực hiện tuần tự các bước sau:
- Bước 1: Tự khắc phục sự cố: Đọc và làm theo chỉ dẫn trong phần “Xử lý sự cố” (Trouble shooting) trong tài liệu Hướng dẫn sử dụng (bản in kèm theo máy khi mua hoặc tải về từ mục “Tài liệu về sản phẩm” trong phần Hỗ Trợ của website này).
Nếu bước này chưa thành công, vui lòng thực hiện bước kế tiếp.
- Bước 2: Yêu cầu hỗ trợ từ xa: Liên lạc đến nơi mua hàng (các Đại lý được ủy quyền của chúng tôi) hoặc liên lạc đến Trụ sở chính và các chi nhánh của Cty Hải Đăng để được hướng dẫn thêm (miễn phí)
Nếu bước này chưa thành công, vui lòng thực hiện bước kế tiếp.
- Bước 3: Yêu cầu Trạm bảo hành trực tiếp xử lý: Vui lòng liên hệ nơi mua hàng (các Đại lý được ủy quyền của chúng tôi) hoặc liên hệ Trụ sở chính và các chi nhánh của Cty Hải Đăng (là các Trạm bảo hành được ủy quyền của các Nhà sản xuất) để nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất (xin xem thêm trang Dịch Vụ trong website này). Bạn cần đem máy đến trạm bảo hành (với các thiết bị nhỏ gọn), hoặc yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, sửa chữa (với các thiết bị nặng, lắp đặt tại chỗ).
Lưu ý:
- Nếu thiết bị của bạn thuộc phạm vi được bảo hành bạn sẽ được sửa chữa miễn phí (xin xem Mục 3 của phần “Các quy định chung về Bảo hành” )
- Nếu thiết bị của bạn ngoài phạm vi bảo hành, bạn có thể sử dụng Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp của chúng tôi (chỉ tính phí khi bạn chấp nhận báo giá và chúng tôi hoàn thành các phần việc như báo giá).
- Các thiết bị đã bị sửa chữa bởi những người không chuyên, những nơi không được ủy quyền sẽ rất khó khắc phục và sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian hơn.