[1/9/2019] - Thông báo sử dụng số điện thoại Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng và Bảo hành, số điện thoại Giải quyết khiếu nại

THÔNG BÁO
(Về việc sử dụng số điện thoại Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng và Bảo hành,
số điện thoại Giải quyết khiếu nại)

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác,

Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng kính gửi đến Quý Khách hàng và Đối tác lời cảm ơn chân thành vì sự tin cậy và hợp tác trong thời gian qua.

Với mong muốn mang tới sự hài lòng cho Quý khách hàng và Đối tác, và nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo việc tiếp nhận thông tin, giải quyết yêu cầu của Khách hàng, hỗ trợ và phản hồi những thắc mắc, khiếu nại được kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả, Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng xin trân trọng thông báo:

Từ ngày 1/9/2019, chúng tôi chính thức đưa vào sử dụng số điện thoại Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng và Bảo hành, số điện thoại Giải quyết khiếu nại như sau:
      - Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng và Bảo hành: 0913-02-2000.
      - Giải quyết khiếu nại: 0901-02-2000.

Vai trò và các chức năng chính:
      1. Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng và Bảo hành: 0913-02-2000
      Là đầu mối chính thức của Công ty Hải Đăng để tiếp nhận tất cả các yêu cầu của Khách hàng, bao gồm:
      - Tiếp nhận thông tin yêu cầu mua hàng hóa, hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến bán hàng.
      - Tiếp nhận thông tin và là đầu mối giải quyết tất cả các vấn đề liên quan bảo hành và dịch vụ kỹ thuật (kiểm tra - sửa chữa, bảo dưỡng...).
      - Cung cấp thông tin, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các thiết bị/ giải pháp, các chương trình khuyến mại, quy định, chính sách của Công ty...

      2. Giải quyết khiếu nại: 0901-02-2000
     - Tiếp nhận những khiếu nại, góp ý của Khách hàng liên quan đến thiết bị, dịch vụ kỹ thuật của Công ty Hải Đăng, những thiếu sót về nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ chưa đạt chuẩn mực của nhân viên Công ty Hải Đăng.
     - Giải đáp, phản hồi những khiếu nại của Khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ - nhân viên tận tâm, chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng và Đối tác 24/24, xuyên suốt 7 ngày/tuần.

Tuy nhiên, trong trường hợp tất cả các đường dây đều bận hoặc Tổng đài viên hay Người đại diện công ty chưa thể nghe máy, chúng tôi cam kết sẽ liên hệ lại Quý khách hàng và Đối tác trong thời gian sớm nhất.

Các kênh thông tin hỗ trợ khác:
Ngoài gọi qua các số tổng đài nêu trên, Quý khách hàng và Đối tác còn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:
      • Email: haidang@haidang.vn
      • Website: http://haidang.vn/vi-vn/contact.aspx

Quý khách hàng và Đối tác vui lòng lưu lại các thông tin trên để thuận tiện liên lạc với chúng tôi khi cần thiết.

Rất mong được phục vụ Quý khách hàng và Đối tác.

Trân trọng!

Thông báo sử dụng số điện thoại Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng và Bảo hành, số điện thoại Giải quyết khiếu nại