[1/4/2014] - Khóa đào tạo chứng chỉ phù hợp với từng loại ECDIS (Hệ thống Thông tin và Hiển thị Hải đồ Điện tử) của FURUNO cho model FEA-2x07 và FMD-3200/3300 hiện đã có ở UAE và Italy

Khóa đào tạo chứng chỉ phù hợp với từng loại ECDIS (Hệ thống Thông tin và Hiển thị Hải đồ Điện tử) của FURUNO cho model FEA-2x07 và FMD-3200/3300 hiện đã có ở UAE và Italy

Theo thông tin chính thức từ hãng FURUNO, các trung tâm huấn luyện hệ thống Navskills của FURUNO đã được mở rộng thêm 02 địa điểm mới ở Sharjah-UAE và Mola di Bari- Italy.

Ở UAE, Nhà phân phối độc quyền trong nhiều năm qua của FURUNO - IMTECH MARINE/Radio Holland Middle East đã thiết lập trung tâm huấn luyện ở tòa nhà trụ sở chính, ở tiểu vương quốc Sharjah. Hiện, IMTECH/RHME là trung tâm huấn luyện NavSkills duy nhất ở Trung Đông.

Định hướng của IMTECH/RHME trong lĩnh vực huấn luyện là cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói, bao gồm cung cấp thiết bị, lắp đặt, dịch vụ và huấn luyện vận hành. Nằm ở một trong các trung tâm chính của ngành vận tải dầu khí, trung tâm này được kỳ vọng sẽ tạo lợi ích lớn cho các thuyền viên ngành vận tải dầu khí. Các ngành vận tải biển khác đang phát triển trong vùng cũng được hỗ trợ tối đa.

Bắt đầu hoạt động từ tháng 10/2013, trung tâm huấn luyện của IMTECH/RHME có khả năng huấn luyện cả model FEA-2x07 và FMD-3200/3300, cùng lúc đào tạo đồng thời 4 học viên về dòng FEA và 02 học viên về dòng FMD.



Ở Italy, FURUNO vui mừng vì trung tâm huấn huyện THESI CONSULTING trở thành một phần của hệ thống huấn luyện Navskills của FURUNO.

Nằm ở thành phố Mola di Bari bên bờ biển Adriatic, chính THESI đã là một trung tâm huấn tuyện chính ở Italy, được thành lập bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm đi biển.

THESI cung cấp đa dạng các khóa học về hàng hải từ nhiều năm nay, nay các khóa học được tăng thêm nhờ sự ủy nhiệm từ FURUNO, trở thành một phần của hệ thống huấn luyện NavSkills của FURUNO.

THESI thành lập trung tâm đào tạo ECDIS của FURUNO có thể huấn luyện 4 model FEA-2x07 và 2 model FMD-3200/3300, tương tự trung tâm ở UAE.



Hệ thống huấn luyện NavSkills của FURUNO được thành lập trên nguyên tắc: mang lại ích lợi nhất từ việc đào tạo các hoa tiêu, những người khai thác tàu có thể tìm một trung tâm huấn luyện về những loại ECDIS của FURUNO, giống nhau về nội dung và cách hướng dẫn, gần nơi các thuyền viên đang hoạt động. Điều này giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ và giúp cung cấp một trình độ kiến thức cho buồng lái.

Tất cả các tài liệu huấn luyện là tiếng Anh, trong khi người hướng dẫn nói tiếng mẹ đẻ của bạn, các câu hỏi - đáp được thực hiện bằng tiếng mẹ đẻ. Điều này giúp nâng cao khả năng thực hiện nhiệm vụ của các thuyền viên.

Với hai trung tâm huấn luyện INS của chính FURUNO và 10 trung tâm đào tạo Navskills, khóa đào tạo chứng chỉ riêng cho từng loại ECDIS của FURUNO có thể tìm thấy ở gần hết các khu vực trên thế giới: Copenhagen, Singapore, Hamburg, Athens, Istabul, Manila, Mumbai, Shanghai, Odessa, Shajah và Mola di Bari.

FURUNO đang tìm kiếm mở rộng các trung tâm huấn luyện ở những nơi khác. Trong tương lai gần, hệ thống huấn luyện Navskills sẽ kết nạp PIVOT Maritime, Australia vào "gia đình" của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các nhà phân phối của FURUNO trong khu vực hoặc xem website  http://www.furuno.com/en/index.html.