[27/7/2016] - Thông báo CTKM “HẢI ĐĂNG – Đồng hành cùng ngư dân 2016”

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“HẢI ĐĂNG – Đồng hành cùng ngư dân 2016”

Kính gửi Quý Khách hàng,


Chúng tôi, Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng - Nhà phân phối và bảo hành chính thức của FURUNO tại Việt Nam - xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ và chọn dùng các sản phẩm FURUNO do công ty Hải Đăng phân phối trong thời gian qua.

Nhân dịp chính thức ra mắt sản phẩm mới, máy định vị GPS hàng hải FURUNO GP-39 tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Điện tử Viển thông Hải Đăng trân trọng gửi đến Quý Khách hàng chương trình khuyến mại “HẢI ĐĂNG – Đồng hành cùng ngư dân 2016”, với nội dung chi tiết như sau:
1- Tên chương trình: HẢI ĐĂNG – Đồng hành cùng ngư dân 2016.

2- Thời gian thực hiện: Từ ngày 04/08/2016 đến ngày 31/10/2016.

3- Sản phẩm áp dụng: Máy định vị GPS hàng hải FURUNO GP-39.

4- Đối tượng: Khách hàng mua Máy định vị GPS hàng hải FURUNO GP-39 tại Trụ sở chính, các Chi nhánh và các Đại Lý của công ty Hải Đăng.

5- Hình thức khuyến mại: QUÀ TẶNG KÈM THEO MÁY.
- Khi mua 01 Máy định vị GPS hàng hải FURUNO GP-39 được tặng kèm 01 Thiết bị lưu trữ USB Sony 8GB (Hãng sản xuất: Sony/Dung lượng: 8GB/Giao tiếp: USB 2.0/USB 8GB Sony Flash USM8GR/BC E.).
   - Quà tặng được gửi kèm theo từng máy GP-39.

      Thùng carton máy FURUNO GP-39
  có dán nhãn Chương trình khuyến mại
(có kèm quà tặng).

 
Máy định vị GPS hàng hải GP-39 là sản phẩm mới nhất của FURUNO, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, giúp cho vị trí xác định được có độ chính xác cao hơn hẳn các máy định vị khác.

GP-39 còn có tính năng độc đáo chưa từng được ứng dụng cho các thiết bị định vị hàng hải tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay: sao lưu dữ liệu điểm nhớ và hành trình vào thiết bị lưu trữ USB. Chức năng này rất hữu ích cho ngư dân để phòng tránh mất dữ liệu và để chuyển dữ liệu sang các máy GP-39 khác.

Ngoài ra, khả năng chuyển dữ liệu điểm nhớ và hành trình từ máy định vị hàng hải thông dụng nhất tại Việt Nam là FURUNO GP-32 sang GP-39 cũng là tính năng quan trọng và rất cần thiết cho ngư dân.

 


Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG HẢI ĐĂNG
Phòng Kinh Doanh: Điện thoại: (08) 3863 2159
Hoặc qua website: http://www.haidang.vn.


Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng!