[1/2/2011] - Sản phẩm mới: ICOM IC-G80 – Chuyên nghiệp trên mọi phương diện: Hiệu suất – Kết cấu – Âm thanh và Sử dụng

Sản phẩm mới:

ICOM IC-G80 – CHUYÊN NGHIỆP TRÊN MỌI PHƯƠNG DIỆN: HIỆU SUẤT – KẾT CẦU – ÂM THANH VÀ SỬ DỤNG.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, ICOM chính thức cho ra mắt sản phẩm IC-G80. Đây là một sản phẩm dành cho thị trường phổ thông, đáp ứng các tính năng cơ bản của một máy bộ đàm và giá cả cạnh tranh.
IC-G80 đảm bảo hoạt động trong phạm vi toàn dải tần VHF 136-174MHz, công suất phát 5W, 200 kênh nhớ mạch RF dựa trên dòng chuyên nghiệp, chống nhiễu. Tuy nhiên, IC-G80 không có chế độ VFO (không nhập tần số bằng bàn phím mà phải lập trình bằng PC); không trang bị mã hóa 2-Tone, 5-Tone và các chức năng như BIIS và MDC để tiết giảm giá thành.

IC-G80 có thiết kế và tính năng cơ bản tương tự với IC-V80, nhưng mặt trước của IC-G80 màu xanh đậm, không có chế độ VFO và chế độ nhân bản các cài đặt từ máy này sang máy khác như IC-V80 và công suất phát thấp hơn IC-V80 (5,5W).


ICOM IC-G80

Tháng 2/2011, ICOM IC-G80 được công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải đăng - Nhà phân phối và bảo hành chính thức của ICOM tại Việt Nam, phân phối trên thị trường qua các Chi nhánh và Đại lý trên toàn quốc với các phiên bản: Phiên bản 1, Phiên Bản 2, Phiên bản 3. Mỗi phiên bản sẽ phù hợp với từng mức giá và các phụ kiện tương ứng khác nhau, để tạo sự phong phú cho khách hàng lựa chọn, tùy theo nhu cầu của mình.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập vào website: www.haidang.vn

Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Hải Đăng – Nhà Phân Phối và Bảo Hành Chính Thức Của ICOM tại Việt Nam.