[1/1/2011] - Thông báo về hàng giả ICOM IC-V8

THÔNG BÁO VỀ HÀNG GIẢ ICOM IC-V8

Kính gởi Quý Khách hàng!

Chúng tôi, Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng – Nhà phân phối và bảo hành chính thức của ICOM tại Việt Nam – chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin cậy của Quý Khách hàng trong thời gian qua đối với những sản phẩm do chúng tôi cung cấp!
Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, gồm: trụ sở chính, 2 chi nhánh và hàng trăm đại lý, Hải Đăng luôn tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn, dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp và bảo hành nhanh chóng.

Kính thưa Quý vị,

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam xuất hiện một số doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân đang chào bán các sản phẩm giả mạo nhãn hiệu ICOM trong đó có máy bộ đàm cầm tay model IC-V8 làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của Quý Khách hàng cũng như uy tín của ICOM và Công ty Hải Đăng. Các máy bộ đàm giả mạo không được sản xuất tại Nhật (phần thân máy) như sản phẩm ICOM chính hãng mà được sản xuất tại nước là trung tâm làm hàng giả của thế giới.
Các sản phẩm giả mạo có giá thấp và chất lượng kém, độ bền thấp hơn hẳn sản phẩm chính hãng.

Hãng ICOM và Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng xin trân trọng thông báo:

- Hãng ICOM đã ngưng sản xuất sản phẩm ICOM IC-V8 từ tháng 12/2009. Công ty Hải Đăng – Nhà phân phối sản phẩm IC-V8 chính thức duy nhất tại Việt Nam - cũng đã ngưng cung cấp cho các Đại lý và người dùng cuối sản phẩm IC-V8 từ tháng 5/2010.

- Do IC-V8 là sản phẩm bán chạy, được nhiều khách hàng tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước trên thế giới nên sản phẩm IC-V8 mới 100% được chào bán trên thị trường Việt Nam kể từ cuối năm 2010 về sau hầu như không thể là hàng thật do hãng ICOM sản xuất.

- Để có thể phân biệt hàng IC-V8 thật và giả, xin quý khách vui lòng vào xem thông tin tại: http://www.haidang.vn/vi-VN/phan-bieticom-ic-v8-that-gia-431.aspx.

- Hãng ICOM cũng đã tung ra sản phẩm IC-V80 từ tháng 01/2010 để thay thế cho IC-V8 với nhiều tính năng vượt trội và gọn nhẹ hơn. Công ty Hải Đăng cũng đã phân phối IC-V80 kể từ tháng 02/2010 và nhanh chóng được khách hàng tin dùng và trở thành máy bộ đàm cầm tay bán chạy nhất hiện nay.

- Để có thể chọn đúng sản phẩm chính hãng, xin quý khách liên hệ với Cty Hải Đăng và các chi nhánh hoặc các Đại Lý của chúng tôi (xin vui lòng vào xem tại Hệ Thống Phân Phối, chọn lĩnh vực kinh doanh bộ đàm và địa phương bạn muốn mua hàng).

- Các sản phẩm ICOM chúng tôi cung cấp được bảo hành 24 hoặc 36 tháng và có dán tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem bảo hành của Cty Hải Đăng, dấu hợp qui của Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và Truyền thông.

- Mọi hình thức tổ chức nhập khẩu, phân phối, tiêu thụ, quảng cáo đối với những sản phẩm máy bộ đàm giả mạo IC-V8 hoặc các dòng sản phẩm ICOM khác là hoàn toàn vi phạm pháp luật Việt Nam có liên quan đến Luật bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và sở hữu công nghiệp mà Chính Phủ Việt Nam đã ký kết với các Quốc gia khác trên thế giới.


Xin chân thành cám ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ Cty Hải Đăng và sản phẩm ICOM do chúng tôi cung cấp!