Khai mạc VietShip 2016 – Khách tham quan gian hàng A70 của công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng

Sáng ngày 24/2/2016, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia-NCC, Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ Đóng tàu, Hàng hải & Vận tải (VietShip 2016) đã được khai mạc với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công, đại diện Cục Hàng Hải, Tổng công ty Công nghiệp Tàu thuỷ, đại diện nhiều Đại sứ quán tại Việt Nam ...
 

Lễ khai mạc VietShip 2016 – nguồn ảnh: mt.gov.vn

Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ Đóng tàu, Hàng hải & Vận tải (VietShip 2016) có sự tham gia của 130 Doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng hải, vận tải biển, đăng kiểm, công trình biển, đóng tàu khai thác thủy sản xa bờ… (52 Doanh nghiệp Việt Nam và 78 Doanh nghiệp nước ngoài thuộc 15 quốc gia với 220 gian hàng).

Trong ngày đầu tiên, triển lãm thu hút hàng trăm lượt khách tham quan.

Tại gian hàng A70 của công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng - Nhà phân phối và bảo hành chính thức của FURUNO tại Việt Nam, khách tham quan quan tâm đến các dòng sản phẩm hiệu FURUNO, đặc biệt là các sản phẩm dành cho các tàu khai thác thủy sản xa bờ như Radar, Máy dò cá, Máy dò ngang (Sonar), Máy chỉ báo dòng chảy, Máy định vị GPS -Hải đồ…- đây là các sản phẩm đã và đang được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả kinh tế mang lại.

Ngoài ra, trong triển lãm lần này, Công ty Hải Đăng và hãng FURUNO còn giới thiệu thêm sản phẩm mới: Radar dầu, Hệ thống phát hiện sự cố tràn dầu tích hợp và nhận đã được sự quan tâm của các khách tham quan.

Đặc biệt, khách tham quan cũng rất ấn tượng với 2 dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại của hãng Marine Instruments (Bồ Đào Nha) cho nghề cá xa bờ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam là Hệ thống phao vô tuyến GPSHệ thống phao vệ tinh dò cá GPS.


Khách tham quan gian hàng A70 của Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng
    



Cán bộ nhân viên công ty Hải Đăng giới thiệu đến khách tham quan các dòng sản phẩm hiệu FURUNO do công ty Hải Đăng phân phối chính thức.

Triển lãm tiếp tục diễn ra đến 17h00 ngày 26/2/2016.
TB số Tổng đài
hide